Đang tải...

message Email zalo

THĂNG LONG INSTRUMENTS ĐẠT CHỨNG CHỈ ISO 13485

09 Tháng 05, 2023

ISO (International Organization for Standardization) là một tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế được thành lập ngày 23 tháng 2 năm 1947. Đây là cơ quan thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế, đưa ra các tiêu chuẩn thương mại và công nghiệp được áp dụng trên toàn thế giới.

Để cho việc trao đổi hàng hóa, dịch vụ, thương mại trong nước cũng như quốc tế, ISO với các tiêu chuẩn hóa thống nhất quốc tế giúp cho quá trình trao đổi này thuận lợi hơn. Đồng thời khi doanh nghiệp áp dụng các tiêu chuẩn ISO thì giá trị của doanh nghiệp trước cộng đồng quốc tế cũng tăng cao. Do vậy nhiệm vụ của ISO chính là thúc đẩy và hoàn thiện doanh nghiệp, tạo các tiềm lực mở rộng.

Ngày 28/4/2023, Thăng Long Instruments vô cùng vinh dự khi nhận được chứng nhận ISO 13485. ISO 13485 là tiêu chuẩn quốc tế do tổ chức quốc tế ISO xây dựng trong lĩnh vực an toàn chất lượng sản phẩm thiết bị y tế, tiêu chuẩn này có mối quan hệ chặt chẽ với tiêu chuẩn chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Đây là một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của các thành viên Thăng Long và cũng là một bước đệm rất lớn thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của Thăng Long trong tương lai.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý Khách hàng và đối tác trong thời gian qua. Thăng Long Instruments xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để mang lại những giá trị tốt đẹp, đóng góp những điều ý nghĩa hơn cho sức khoẻ cộng đồng.

 

Thông báo
Đóng